“HÀNH ĐỘNG XANH” – DẤU ẤN TRONG HÀNH TRÌNH TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH VẠN LÝ HÀNH 2022

Ra quân từ ngày 12/09, đến nay chiến dịch Vạn lý hành các thiết bị nâng hạ – nền móng – cầu cảng – hầm mỏ năm 2022 đang diễn ra sôi động tại nhiều địa phương.

Chiến dịch Vạn lý hành 2022 được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư dịch vụ của SANY tại khu vực kinh doanh Đông Nam Á hợp tác cùng đại lý ủy quyền TCE. Nhiệm vụ trọng tâm của chiến dịch bao gồm các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thiết bị theo yêu cầu và dự phòng, giới thiệu dịch vụ GCP (nền tảng khách hàng toàn cầu của SANY, một ứng dụng kỹ thuật số hóa tất cả các hoạt động các thiết bị, đề cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt thời gian sử dụng bao gồm: trước, giữa và sau bán). Ngoài ra, đội ngũ các chuyên gia của hai bên đã cung cấp các buổi đào tạo nhằm đảm bảo khách hàng hiểu và khai thác hiệu quả các thiết bị.

Điểm nổi bật của chiến dịch Vạn lý hành năm nay là dịch vụ đại tu các thiết bị cũ của SANY mang tên “Hành động xanh”. Mục tiêu của “Hành động xanh”  là chủ động tìm kiếm và phục hồi các máy móc cũ, bị lãng quên tại các địa phương trên hành trình di chuyển. Đây là một trong những biện pháp mới nhất mà SANY đang thực hiện để tạo ra giá trị cho khách hàng.

Tính đến giữa tháng 10, chiến dịch Vạn lý hành được kỳ vọng hoàn thiện dịch vụ tới hơn 80% thiết bị SANY tại các địa phương, bao gồm các dòng sản phẩm thiết bị nâng hạ, nền móng, hầm mỏ và cầu cảng.

Hình ảnh và thông tin chi tiết về Chiến dịch Vạn lý hành được cập nhật tại website của tập đoàn SANY.