CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ các sản phẩm đã mua trước khi ra khỏi cửa hàng.

Những điều kiện được Công ty đổi trả:

1.1 Thời gian nhận đổi trả hàng là 7 ngày (tính từ ngày xuất bán).
1.2 Sản phẩm còn nguyên vẹn (tem mác, bao bì, vỏ hộp) chưa đưa vào lắp đặt, sử dụng.
1.3 Có chữ ký của thủ kho khi xuất hàng.
1.4 Lỗi do nhà sản xuất.

Những trường hợp sau Công ty không nhận lại hàng:

2.1 Quá thời gian kể từ ngày xuất bán.
2.2 Sản phẩm đã đưa vào lắp đặt, sử dụng.
2.3 Không có chữ ký của thủ kho khi giao hàng.
2.4 Sản phẩm bị gãy, vỡ, hoen ố, móp méo, mất tem hộp (không còn nguyên vẹn như lúc khách nhận hàng ).
2.5 Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, kích thước sản phẩm mà không báo trước.

Mọi ý kiến, thắc mắc xin quý khách liên hệ theo số hotline :0886 008 033 để được phúc đáp.

TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Với việc cam kết cung cấp cho khách hàng những phụ tùng chính hãng chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng .

Hiện tại TCE SC đang thực hiện bảo hành với tất cả các phụ tùng đã bán ra theo đúng tiêu chuẩn cam kết của nhà sản xuất. Tuỳ theo từng nhóm mặt hàng và nhà sản xuất mà thời hạn bảo hành được cam kết từ 3 tháng đến 6 tháng tùy thuộc vào chủng loại sản phẩm.

Tất cả các trường hợp bảo hành do lỗi của sản phẩm đều được khắc phục/ đổi mới theo đúng cam kết về bảo hành được quy định cho từng nhóm sản phẩm.

Thời gian khắc phục

– Không quá 48h kể từ khi tiếp nhận thông tin về sản phẩm bảo hành. Công ty chúng tôi sẽ có các biện pháp xử lý và trao đổi với khách hàng.

Trong trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ đưa ra các khuyến nghị cũng như các điều chỉnh về quy trình sử dụng…đảm bảo cho sản phẩm luôn hoạt động với tình trạng tốt nhất.

Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật:

– Tư vấn trực tiếp

– Qua điện thoại

– Qua email